Họp hội đồng người bệnh là hoạt động thường quy của Bệnh viện Hữu Nghị nhằm giúp cho Bệnh viện, người bệnh và gia đình người bệnh trao đổi, chia sẻ, đóng góp ý kiến trong quá trình điều trị. Đồng thời tuyên truyền giúp người bệnh, người nhà người bệnh những chủ trương , phương hướng hoạt động của Bệnh viện để người bệnh và người nhà người bệnh phối hợp thực hiện trong quá trình khám chữa bệnh và điều trị tại viện
Ngày 22.10.2020, Bệnh viện Hữu Nghị tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện Qúy 3 năm 2020. Đến dự có: PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc Bệnh viện, Lãnh đạo các Phòng chức năng và đại diện người bệnh và người nhà người bệnh đến từ các khoa.Tại buổi họp PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc Bệnh viện đã thông báo tình hình hoạt động của bệnh viện từ đầu năm 2020 đến nay, đã có trên 10 lượt ý kiến đóng góp, chia sẻ, góp ý của người bệnh và người nhà người bệnh, phần lớn các ý kiến đều khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần tận tâm phục vụ trong điều trị và chăm sóc của đội ngũ y, bác sĩ tại các khoa. Bên cạnh đó, cũng có 1 số đề xuất, kiến nghị về cơ sở vật chất, trang thiết bị… mong muốn Bệnh viện có giải pháp trong thời gian tới để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Thông qua buổi họp, bệnh nhân và người nhà đã gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y, bác sĩ tại các khoa như: Thần kinh, Cơ xương khớp, khoa Đông Y, Tim mạch, Tim mạch can thiệp, Khám chữa bệnh theo yêu cầu …vì tinh thần tận tâm phục vụ, luôn quan tâm, nhẹ nhàng với người bệnh như với người thân, cùng sự nhiệt huyết, tận tụy trong nghề nghiệp. Phát biểu tại buổi họp, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà -Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn những ý kiến đóng góp chân thành của người bệnh và người nhà người bệnh. Qua các ý kiến đóng góp, Ban lãnh đạo bệnh viện có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với bệnh viện, những tồn tại bệnh viện cần chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân. Bệnh viện Hữu Nghị luôn đặt vấn đề là làm sao ngày càng tăng sự hài lòng cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện, từ đó đã có nhiều chủ trương, chính sách mới ra đời, đặc biệt bệnh viện rất chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới, chuyên sâu và lấy sự hài lòng người bệnh làm phương châm hoạt động./.