webmail

 

 

Lễ ký cam kết Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh Nổi bật

Thực hiện kế hoạch của Bộ Y tế về việc triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” theo Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04 tháng 6 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Ngày 28/7/2015 Giám đốc Bệnh viện đã ra Quyết định số 448 và 449/QĐ-BVHN về việc thành lập Ban chỉ đạo và phê duyệt kế hoạch triển khai phong trào này nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Với đặc thù riêng là chăm sóc và bảo vệ cán bộ trung cao cấp của Đảng và Nhà nước.  Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công Đoàn Bệnh viện hưởng ứng, đề cao việc triển khai, thực hiện kế hoạch trên, coi việc làm này là vô cùng cần thiết với mục đích xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế cũng như mang lại thương hiệu cho Bệnh viện.

Tại hội nghị cán bộ viên chức 6 tháng đầu năm 2015 Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Hữu Nghị đã kêu gọi toàn thể cán bộ viên chức hưởng ứng triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhằm tạo ra những chuyển biến rõ rệt nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ, tạo sự hài lòng của người bệnh. Tiếp theo vào ngày 05/8/2015 Bệnh viện đã tổ chức lễ ký cam kết triển khai thực hiện giữa lãnh đạo các khoa/phòng với Giám đốc Bệnh viện và Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện và ngay sau đó từng cán bộ viên chức cũng đã ký cam kết với lãnh đạo các khoa/phòng mình. Ngày 26/8/2015 Bệnh viện đã tổ chức buổi lễ ký cam kết giữa Lãnh đạo và Công đoàn Bệnh viện với Lãnh đạo Bộ Y tế.

Trong các buổi lễ đó, các viên chức đã cam kết với các lãnh đạo khoa/phòng, lãnh đạo khoa/phòng cam kết với Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn; Lãnh đạo Bệnh viện cam kết với lãnh đạo Bộ Y tế thực hiện tốt các nội dung:

1. “Đến đón tiếp niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo” lấy người bệnh làm trung tâm là tinh thần phục vụ của cán bộ y tế đã được Bộ Y tế quán triệt đối với nhân viên y tế trên toàn quốc để thực hiện, đây cũng là sự đòi hỏi của người bệnh và người nhà người bệnh.

2. Thay đổi màu sắc trang phục cho cán bộ trong cơ sở y tế để người dân dễ dàng nhận biết.

3. Thành lập bộ phận chăm sóc khách hang với nhiệm vụ đón tiếp, hướng dẫn, chỉ dẫn người bệnh, gia đình người bệnh khi đến bệnh viện.

4. Tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai “Đường dây nóng” Bộ Y tế.

5. Thiết lập thêm kênh thu thập thông tin của người dân thông qua “Hòm thư góp ý”.

6. Triển khai đề án “Tiếp sức người bệnh” do các thầy thuốc trẻ và sinh viên tình nguyện hướng dẫn, giúp đỡ người bệnh trong các bệnh viện.

7. Ký cam kết thực hiện nội dung đổi mới phong các phục vụ người bệnh với các cán bộ nhân viên y tế.

8. Bộ Y tế, Sở y tế các tỉnh, thành phố và các đơn vị liên quan sẽ thực hiện giám sát việc triển khai các hoạt động để kịp thời biểu dương, khen thưởng những gương đển hình và xử lý những sai phạm nếu có.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ ký cam kết giữa lãnh đạo Bệnh viện với lãnh đạo Bộ Y tế. ( hình ảnh)

LeKyCamKet270820152

LeKyCamKet27082015

          Sau các buổi lễ ký cam kết, toàn thể cán bộ viên chức, lãnh đạo các khoa/phòng trong Bệnh viện đều quyết tâm hướng tới mục tiêu thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh. Cán bộ y tế Bệnh viện Hữu Nghị sẽ tếp tục phấn đấu, rèn luyện kỹ năng giao tếp, ứng xử, củng cố niềm tin và xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Bệnh viện Hữu Nghị nói riêng và của ngành y tế Việt Nam nói chung.

 

Sửa lần cuối vào Thứ năm, 03 Tháng 9 2015 14:42
Đánh giá
(0 phiếu)
Đọc 2328 lần

Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hữu Nghị 1
Hữu Nghị 2
skype skype
Hữu Nghị 1
Hữu Nghị 2

Đường dây nóng:  19009095

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ

Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 3972 2231 - 04 3972 2232  

Website: Http://benhvienhuunghi.vn - Http://huunghihospital.vn  Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.